Công ty CP Mạ kẽm Lisemco 2 sau một năm thành lập và phát triển


Công ty cổ phần mạ kẽm LISEMCO 2 (LISEMCO 2 GALVACO) được thành lập ngày 21-10-2014, tách ra từ Công ty cổ phần LISEMCO 2. Công ty LISEMCO 2 GALVACO có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm, năng động, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân đầy nhiệt huyết, yêu nghề, nhiều thợ hàn và các thợ lành nghề khác đạt chứng chỉ quốc tế, và đã từng tham gia nhiều công trình lớn, trọng điểm tại Việt nam. LISEMCO 2 GALVACO hiện có 2 Nhà máy (01 Nhà máy mạ kẽm & 01 Nhà máy chế tạo thiết bị và kết cấu thép) với tổng diện tích 77.800M2, với năng lực gia công chế tạo và mạ kẽm khoảng 23.500 tấn/năm.

 

Sau hơn một năm thành lập và phát triển, đến nay LISEMCO 2 GALVACO đã đạt được nhiều mục tiêu quan trọng, trong đó có gia công chế tạo hàng loạt kết cấu thép, silo, bunker… cho các công trình lớn.

 

Tuy mới được thành lập, nhưng với trình độ, kinh nghiệm, năng lực và nhiệt tình của tập thể lãnh đạo Công ty, cộng với những gì đã đạt được trong thời gian vừa qua, LISEMCO 2 GALVACO chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu chiến lược sản xuất 5 năm lần thứ nhất như đã đề ra.

Hải phòng, ngày 2-12-2015

Thanh Tú


Bữa tiệc mùa hè của đại gia đình mạ kẽm Amecc

Bữa tiệc mùa hè của đại gia đình mạ kẽm Amecc

  • 21/02/2023
  • views

Người ta thường nói, tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, dù bị ướt, bị cảm lạnh thì người ta vẫn muốn đắm chìm vào nó một lần nữa. Mà mưa rào thương xuất hiện vào mùa hè, phải chăng mùa hè là mùa của thương nhớ, là mùa rực lửa của tuổi trẻ với bao kỷ niệm khó quên.

Lisemco 2 không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm

Lisemco 2 không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm

  • 23/06/2021
  • views

Trong một quá trình sản xuất, chi phí do lãng phí thường chiếm một lượng đáng kể trong chi phí sản xuất kinh doanh và cải tiến chất lượng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giảm lãng phí.