Thăm quan học hỏi mô hình 5S


Đúng 5h sáng ngày 11-10-2014 đoàn xe chở các đại biểu của LISEMCO 2, do ông Lê Đình Tư- Phó TGĐ công ty làm trưởng đoàn, khởi hành từ trụ sở Công ty đến thăm quan tại nhà máy của công ty TNHH TOTO Việt Nam nằm trong Khu công nghiệp Thăng Long- Hà Nội.

Được sự quan tâm của Lãnh đạo công ty và sự đồng ý của TOTO Việt Nam, LISEMCO 2 đã tổ chức cho các đại biểu của các phòng, ban, xí nghiệp, nhà máy, các đơn vị sản xuất đi thăm quan học hỏi mô hình 5S của TOTO Việt Nam. Đây là một nhà máy chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp bằng sứ, chủ yếu cung cấp cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong chương trình triển khai áp dụng sâu rộng tiêu chuẩn 5S của LISEMCO 2, với mục tiêu đảm bảo an toàn cho người lao động, tạo môi trường làm việc thuận lợi, nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh.

Mặc dù rất bận rộn với công việc sản xuất, nhưng lãnh đạo và nhân viên của TOTO Việt Nam vẫn xắp xếp thời gian đón tiếp chu đáo và hướng dẫn tận tình cho Đoàn thăm quan. Tại đây chúng tôi đã cảm nhận được sự gần gũi, đầm ấm tình người,  sự thân thiện, ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, ý thức làm việc tự giác trong một môi trường làm việc hoàn hảo.

Chuyến thăm quan đã đem lại cho chúng tôi nhiều thực tiễn bổ ích. LISEMCO 2 quyết tâm áp dụng tối đa những gì đã học hỏi được sau chuyến thăm để trước hết là đảm bảo an toàn cho người lao động, tạo môi trường làm việc thân thiện và thuận lợi tiến đến mục tiêu tăng năng xuất lao động, xây dựng LISEMCO 2 ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn.


Hải Phòng, 13/10/2014

Thanh Tú

 


Công ty CP Mạ kẽm Lisemco 2 sau một năm thành lập và phát triển

Công ty CP Mạ kẽm Lisemco 2 sau một năm thành lập và phát triển

  • 23/06/2021
  • views

Công ty cổ phần mạ kẽm LISEMCO 2 (LISEMCO 2 GALVACO) được thành lập ngày 21-10-2014, tách ra từ Công ty cổ phần LISEMCO 2. Công ty LISEMCO 2 GALVACO có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm, năng động, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân đầy nhiệt huyết, yêu nghề.

Bữa tiệc mùa hè của đại gia đình mạ kẽm Amecc

Bữa tiệc mùa hè của đại gia đình mạ kẽm Amecc

  • 21/02/2023
  • views

Người ta thường nói, tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, dù bị ướt, bị cảm lạnh thì người ta vẫn muốn đắm chìm vào nó một lần nữa. Mà mưa rào thương xuất hiện vào mùa hè, phải chăng mùa hè là mùa của thương nhớ, là mùa rực lửa của tuổi trẻ với bao kỷ niệm khó quên.